YouTube 'ਤੇ ਹੈਲਥ ਨਾਲ ਜੁੜੀ ਫਰਜ਼ੀ ਪੋਸਟ ਨਾਲ ਮਿਲੇਗਾ ਛੁਟਕਾਰਾ, ਲਾਂਚ ਹੋਏ ਇਹ ਦੋ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਫੀਚਰਜ਼਼

 ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਯੂਟਿਊਬ 'ਤੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਸਿਹਤ ਨਾਲ ਜੁੜੀ ਸਹੀ ਤੇ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣ ਲਈ ਦੋ ਨਵੇਂ ਫੀਚਰ ਲਾਂਚ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ। ਅਸਲ ਵਿੱਚ YouTube ਹੈਲਥ ਵਿੱਚ ਨਵੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ। ਇਸ 'ਤੇ ਸਿਹਤ ਸੰਬੰਧੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਾ ਸਰੋਤ ਪੈਨਲ ਅਤੇ ਸਿਹਤ ਸੰਬੰਧੀ ਸਮੱਗਰੀ ਦੇ ਸ਼ੈਲਫ ਫੀਚਰ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ। ਇਹ ਦੋਵੇਂ ਨਵੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਅਤੇ ਹਿੰਦੀ ਵਿੱਚ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣਗੀਆਂ। ਗਾਹਕ ਅੱਠ ਤੋਂ ਵੱਧ ਭਾਰਤੀ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਵਿੱਚ YouTube 'ਤੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਸਰੋਤਾਂ ਤੋਂ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਸਮੱਗਰੀ ਲੱਭ ਸਕਣਗੇ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋਵਾਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ, ਤਸਦੀਕ ਕੀਤੇ ਸਿਹਤ ਸਰੋਤਾਂ ਤੋਂ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਤਕ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਪਹੁੰਚ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ।

ਨਵੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਇਹ ਸਹੀ ਸਰੋਤ ਵਾਲੇ ਵੀਡੀਓ ਦੀ ਪਛਾਣ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰੇਗਾ। ਇਹ ਸਿਹਤ ਲੇਬਲ ਮਾਨਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਸਿਹਤ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਅਤੇ ਸਰਕਾਰੀ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਵੀਡੀਓ ਹੋਣਗੇ। ਇਹ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ YouTube 'ਤੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਸਰੋਤ ਦਾ ਬਿਹਤਰ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕਰਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦੇਵੇਗਾ। ਨਾਲ ਹੀ, ਤੁਸੀਂ ਸਿਹਤ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਸਮੱਗਰੀ ਵਿਚਕਾਰ ਫਰਕ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਹੋਵੋਗੇ।

ਇਨ੍ਹਾਂ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਸਰੋਤਾਂ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਵੀਡੀਓ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਉਜਾਗਰ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਜਦੋਂ ਦਰਸ਼ਕ ਕਿਸੇ ਖਾਸ ਸਿਹਤ ਸਥਿਤੀ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਦਿਲ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ, ਛਾਤੀ ਦੇ ਕੈਂਸਰ, ਆਦਿ ਦੀ ਖੋਜ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਖੋਜ ਵਿੱਚ ਨਵੀਂ ਸਮੱਗਰੀ ਸ਼ੈਲਫ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਸਿਹਤ ਵਿਸ਼ੇ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਵੀਡੀਓ ਦਿਖਾਏਗੀ, ਜੋ ਮਾਨਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਸਿਹਤ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਅਤੇ ਸਰਕਾਰੀ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਵੱਲ ਨਿਰਦੇਸ਼ਿਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। . ਇਹਨਾਂ ਅਲਮਾਰੀਆਂ ਦਾ ਕੰਮ ਖੋਜ ਦੌਰਾਨ ਅਧਿਕਾਰਤ ਵੀਡੀਓ ਨੂੰ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਗਤ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਉਜਾਗਰ ਕਰਨਾ ਹੈ।

YouTube ਹੈਲਥ ਨੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇਹ ਪਛਾਣ ਕਰਨ ਲਈ ਕੁਝ ਨਿਯਮ ਬਣਾਏ ਹਨ ਕਿ ਇਹਨਾਂ ਨਵੀਆਂ ਸਿਹਤ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੇ ਸਰੋਤ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੇ ਜਾਣੇ ਹਨ। ਇਹ ਅਮਰੀਕਾ ਵਿੱਚ ਨੈਸ਼ਨਲ ਅਕੈਡਮੀ ਆਫ਼ ਮੈਡੀਸਨ (NAM) ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਮਾਹਿਰਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਪੈਨਲ ਦੁਆਰਾ ਬਣਾਏ ਗਏ ਹਨ।

ਡਾ. ਗਾਰਥ ਗ੍ਰਾਹਮ, ਹੈਲਥਕੇਅਰ ਅਤੇ ਪਬਲਿਕ ਹੈਲਥ ਦੇ ਗਲੋਬਲ ਹੈੱਡ ਅਤੇ ਡਾਇਰੈਕਟਰ, ਨੇ ਨਵੀਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕੀਤੀ, “ਵੀਡੀਓ ਗੁੰਝਲਦਾਰ, ਕਲੀਨਿਕਲ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਨੂੰ ਸਮਝਣਯੋਗ ਅਤੇ ਪਹੁੰਚਯੋਗ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੋ ਟੈਕਸਟ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ। ਅਜਿਹੇ 'ਚ ਯੂ-ਟਿਊਬ ਕਰੋੜਾਂ ਭਾਰਤੀਆਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹਿੱਸਾ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ। ਵਾਸਤਵ ਵਿੱਚ, 69% ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ YouTube COVID-19 ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਤੋਂ ਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਾ ਇੱਕ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਸਰੋਤ ਰਿਹਾ ਹੈ।